2016-03-30

Các mẫu đài phun nước mini phú quý



Các mẫu đài phun nước mini phú quý

Đây là mẫu sản phẩm đang được rất nhiều người ưa chuộng với màu sắc chủ đạo là màu tài lộc cùng với núi non và thác nước chảy. Không chỉ mang tính tẩm mỹ cao mà trong phong thủy nó còn tượng trưng cho tiền tài, phú quý, làm ăn phát đạt.

Đài phun nước mini phú quý có kích thước nhỏ

Thường các mẫu đài phun mini để bàn có kích thước nhỏ sẽ được đặt ở nơi có không gian vừa hẹp như vàn làm việc, bàn tiếp khách… Các mẫu đài phun này thường có hình ảnh tiền xu, hay Kim nguyên bảo (vàng thỏi), và được kết hợp với các yếu tố như dòng nước chảy, đèn led trang trí hay hệ thống phun sương đặc sắc.
Trong phong thủy tiền xu và vàng thỏi là những vật phẩm rất quan trọng chúng biểu tượng cho tài lộc, của cải và may mắn.

Các mẫu tiểu cảnh mini phú quý có kích thước lớn

Các mẫu đài phun này được đặt ở những nơi công sở , văn phòng, phòng khách hay sảnh lớn các cửa hàng. Lấy bối cảnh chủ đạo là những hình ảnh có ý nghĩa cầu may mắn tài lộc và công danh như cây tiền, thuyền buồm các hòn non bộ mini….
Việc trưng bày cây tài lộc không chỉ đem lại cát khí cho ngôi nhà, văn phòng cửa hàng mà nó còn mang lại sự sung túc thành đạt trong kinh doanh. Theo phong thủy thuyền buồm chính là biểu tượng cho sự thành công trong kinh doanh, việc kinh doanh có thuận buồm xuôi gió cũng phụ thuộc và vị trí đặt sản phẩm.
Nếu bạn là người quan tâm đến công việc thì không thể bảo qua các mẫu đài  phun mini phú quý. Hãy là người đầu tiên sử dụng và giới thiệu cho người thân. Mọi chi thiết liên hệ 01657510648


Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các mẫu đài phun nước theo phong cách Phương tây, đài phun nước mini Phong Thủy , đài phun nước mini phú quý , đài phun nước mini thần tài , tiểu cảnh mini sân vườn, và các tiểu cảnh mini trong nhà
Mọi chi tiết xin liên hệ : hotline 016587510648







Subscribe to get more videos :