2016-03-17

Các mẫu hòn non bộ phong thủy để bàn.



Các mẫu hòn non bộ phong thủy để bàn.

Khác với lối chơi phong thủy trước kia như treo tranh hay lắp ráp các hòn non bộ cồng kềnh. Thay vào đó bằng sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại cùng với sự khéo léo của các nghệ nhân để tạo nên sản phẩm hòn non bộ mini để bàn.

Hình dáng và kích thước

Đài phun nước mini là mẫu sản phẩm mới nhất hiện nay có kích thước nhỏ gọn và phù hợp để đặt ở những nơi có không gian vừa và nhỏ. Các mẫu hòn non bộ phong thủy mini mang hình dáng của thiên nhiên hùng vĩ, là sự kết hợp hài hòa giữa núi non và dòng nước chảy một cách tự nhiên sẽ mang cả thiên nhiên vào ngôi nhà bạn. Bên cạnh đó còn có các mẫu đài phun mini lấy bối cảnh tài lộc phú quý, các mẫu tượng phật sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho ngôi nhà của bạn.

Cấu tạo và chất liệu

Bằng sự khéo léo của các nghệ nhân đã tạo lên sự khác biệt mà các sản phẩm phong thủy trước đây không có. Điểm đặc biệt đó chính là dòng nước chảy được thiết kế một cách tự nhiên nhất cho từng sản phẩm, cùng với đó là hệ thống ánh sang đèn led làm cho dòng nước lung linh huyền ảo hơn.
Các mẫu đài phun phong thủy được làm từ chất liệu nhựa trộn bột đá và sự kết hợp màu sắc một cách tinh tế nhất chắc chắn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm bất ngờ.

Nguyên lý hoạt động

Sảm phẩm được chạy bằng điện nên có phụ kiện đi kèm: máy bơm mini có công suất 3w, 5w, 7w tùy theo kích thước mỗi sản phẩm, phụ kiện phun sương tạo khói kết hợp đèn led chuyển màu. Sự tiện lợi của sản phẩm không chỉ là dễ dàng di chuyển mà còn dễ dàng sử dụng, sau khi mua về chỉ cần đổ nước và cắm điện là sản phẩm sẽ hoạt động. Nước sẽ được bơm đưa lên đỉnh sản phẩm khiến bóng thủy tinh quay và chảy đều xuống theo dòng đã định sẵn.


Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các mẫu đài phun nước theo phong cách Phương tây, đài phun nước mini Phong Thủy , đài phun nước mini phú quý , đài phun nước mini thần tài , tiểu cảnh mini sân vườn, và các tiểu cảnh mini trong nhà
Mọi chi tiết xin liên hệ : hotline 016587510648

Subscribe to get more videos :