2016-03-25

Các mẫu tiểu cảnh mini trong nhà



Các mẫu tiểu cảnh mini trong nhà

Trong xã hội ngày nay, việc tạo cho mình một không gian làm việc cũng nghư nghỉ ngơi thật yên tĩnh, cảm giác thoải mái đang được rất nhiều người quan tâm. Tiểu cảnh mini trong nhà chính là một phần nào đó giúp cho không gian của bạn trở lên mới mẻ và thú vị hơn.

Một hòn non bộ mini, thác nước phong thủy, hay là một chậu cây cảnh nhỏ đều là những tiểu cảnh trong nhà. Tuy nhiên để có thể sở hữu cho ngôi nhà một tiểu cảnh mini trong nhà đẹp, thẩm mĩ và hoàn hảo thì bạn cần phải kết hợp rất nhiều yếu tố cảnh quan, phong thủy và mỹ thuật.
Trên thị trường hiện nay có bày bán rất nhiều các tiểu cảnh trong nhà đẹp khiến cho không gian của bạn trở nên thẩm mỹ và sang trong hơn. Bạn có thể tham khảo những mẫu tiểu cảnh có sẵn và đặc biệt hơn là sẽ tiết kiêm rất nhiều chi phí trong quá trình sử dụng.

Đài phun nước mini để bàn

Với xu hướng hiện nay, hòn non bộ không chỉ tượng trưng cho nghệ thuật mang tính chất thẩm mỹ, mà trong phong thủy nó còn mang lại sự hòa hợp của thiên nhiên với ngôi nhà, thể hiên ý nghĩa tương sinh giữa con người với đất trời.
Một mẫu đài phun nước mini để bàn có kích thước vừa nhỏ và không khác gì so với các đài phun cỡ lớn về mặt cấu tạo và nguyên lý hoạt động. Nó không chỉ tạo cho không gian ngôi nhà của bạn trở lên sinh động mà còn mang tính thẩm mỹ cao do các nghệ nhân tạo ra.
Đài phun nước mini để bàn được làm từ chất liệu nhược trộn bột đá với kích thước nhỏ gọn nên có thể dễ dàng di chuyển cũng như đặt được ở nhiều nơi trong gia đình, bàn ăn, bàn làm việc, phòng khách… tiếng nước róc rách cùng với ánh sáng đèn led sẽ làm cho không gian trở lên sống đông và thu hút mọi ánh nhìn.

Hòn non bộ mini phong thủy

Để thiết kế đươc hòn non bộ phong thủy để trong nhà vừa mang lại thẩm mỹ vừa có ý nghĩa về mặt phong thủy không phải ai cũng biết cách bố trí hợp lý. Theo quan niêm về phong thủy Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ… mà các chuyên gia với những nghệ nhân của chúng tôi đã kết hợp để tạo ra các mẫu sản phẩm hòn non bộ mini phong thủy có sẵn để phù hợp với mỗi gia đình, mỗi ngôi nhà.
Sự kết hợp hài hòa giữa núi non trùng điệp với cây cối, hồ nước, dòng suối chảy róc rách một cách tự nhiên nhất. Thêm vào đó là những phụ kiện trang trí làm tôn thêm vẻ đẹp cho sản phẩm như làn hơi sương mờ ảo hòa quyện với ánh sáng của đèn led lung linh đầy màu sắc. 


Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các mẫu đài phun nước theo phong cách Phương tây, đài phun nước mini Phong Thủy , đài phun nước mini phú quý , đài phun nước mini thần tài , tiểu cảnh mini sân vườn, và các tiểu cảnh mini trong nhà
Mọi chi tiết xin liên hệ : hotline 016587510648



Subscribe to get more videos :