2016-03-22

Các mẫu đài phun nước mini phong thủy



Các mẫu đài phun nước mini phong thủy

Theo học thuyết của các chuyên viên nghiên cứu về sự liên quan giữa môi trường địa lý với đời sống thường ngày của con người. Phong thủy chính là sự ảnh hưởng của hướng gió, khí địa hình, mạch nước đến mỗi cá nhân. Chính vì thế quan niêm phong thủy có ý nghĩa rất to lớn trong cuộc sống hằng ngày, tuy nhiên nó chỉ có thể cải biến, hỗ trợ chứ không thể thay đổi được vận mệnh.
Một mẫu đài phun nước phong thủy cũng phải được cấu tạo đầy đủ các yếu tố phong thủy, không những mang lại vẻ đẹp về hình thức trang trí mà nó còn mang lại ý nghĩa cầu tài, cầu lộc, công danh và bình an đến cho mỗi gia đình.

Các mẫu đài phun nước phong thủy cát tường

Là những mẫu đài phun lấy hành ảnh chủ đạo là tượng phật Di Lặc hoặc Quan Thế Âm thể hiện ý nghĩa và tư tưởng sâu xa của Đạo Phật. Khi các mẫu tượng phật được trưng bày trong nhà, đây được coi là sự thể hiên cho sự an lành, vui vẻ và ạnh phúc giúp cho gia chủ tránh được các vận hạn cũng như tà khí không may mắn.

Mẫu đài phun mang hình ảnh linh vật

Mẫu đài phun mang hình ảnh linh vật như : Tỳ Hưu, Thềm Thừ ( Cóc thần), Tam đa Phúc Lộc Thọ, Long Quy… là những mẫu đài phun phong thủy mang ý nghĩa cầu tài lộc, danh vọng, sức khỏe, bảo vệ bình yên cho ngôi nhà. Mỗi linh vật đề mang một ý nghĩa riêng của nó, ví dụ như hình ảnh long quy mang ý nghĩa trường thọ có khả năng chiêu tài hóa sát, trấn trạch…Mọi nhà đều có thể bày linh vật này. Khi bày Long Quy, tốt nhất nên đặt ở chỗ cao ráo, sạch sẽ. Muốn dùng chiêu tài thì đặt ở hướng ra cửa chính cửa nhà.

Mẫu đài phun nước hồ lô

Hồ lô được nhắc đến rất nhiều khi nói đến các vị tiên trong Phật giáo cũng như Lão giáo và được xuất hiện rất nhiều trong các bức tranh cổ. Theo quan điểm của Lão giáo nó là một công cụ chứa đựng nhiều phép thuật và Hồ lô được coi là biểu tương cho sự may mắn. Theo Phật giáo hình dạng của hồ lô tượng trưng cho sự hợp nhất giữa trời và đất trong một vật thu nhỏ nên rất được ưa chuộng trong việc làm bình tài lộc và hóa giải bệnh tật.

Mẫu đài phun nước ngựa phong thủy

Chúng ta đã biết ngựa là con vật trung thành nhất, nó còn tượng trưng cho sự bền bỉ dẻo dai, không bị tụt lùi, là con vật mang lại may mắn, tiền tài. Chính vì thế trong phong thủy ngựa thường biểu tượng cho kinh doanh phát đạt, thăng tiến về tiền tài. Theo đúc kết trong dân gian thì các mẫu đài phun có hình ảnh ngựa thì sẽ được đặt ở bàn làm việc hoặc bàn tài vị của căn phòng, hướng ra phía của chính hoặc cửa sổ sẽ mang lại đại cát.
Trong phong thủy hòn non bộ có ý nghĩa rất quan trọng như một tấm bình phong để trừ tà và tạo cho cảnh quan cảm giác an lành gần gũi với thiên nhiên. Chính vì thế nên việc bố trí tiểu cảnh và hòn non bộ sao cho hợp phong thủy với ngôi nhà cần phải tìm hiểu và  có sự phối hợp với nhiều yếu tố khác. Thường thì các gia đình sẽ đặt ở gầm cầu thang hay cạnh các loại tiểu cảnh khác. Một mẫu hòn non bộ mini kết hợp với dòng nước chảy một cách nhịp nhàng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.



Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các mẫu đài phun nước theo phong cách Phương tây, đài phun nước mini Phong Thủy , đài phun nước mini phú quý , đài phun nước mini thần tài , tiểu cảnh mini sân vườn, và các tiểu cảnh mini trong nhà
Mọi chi tiết xin liên hệ : hotline 016587510648


Subscribe to get more videos :