2016-03-17

Đặt đài phun nước mini ở đâu cho phù hợp?



Đặt đài phun nước mini ở đâu cho phù hợp?

Đài phun nước mini Là một trong những sản phẩm đang được quan tâm nhất hiên nay, không chỉ là một món quà trang trí mà nó còn mang lại ý nghĩa phong thủy. Chính vì thế việc lựa chọn các mẫu đài phun nước phong thủy sao cho phù hợp với vị trí căn phòng cũng đang được rất nhiều người quan tâm.

Đối với văn phòng, nơi công sở

Nên chọn các mẫu đài phun có kích thước lớn màu sắc không quá bắt mắt, có thể lựa chọn hình ảnh núi non, các con vật lớn hoặc các mẫu thần tài, phú quý.
Các mẫu nhỏ để bàn làm việc có công suất nhỏ, tránh che khuất tầm nhìn cũng như ánh sáng sẽ ảnh hưởng tới công việc.

Đối với phòng khách

Vì là nơi tiếp khách nên cần chú trọng đến tính thẩm mỹ, nên chọn các mẫu sản phẩm phong thủy có ý nghĩa cầu tài cầu lộc mang lại may mắn và thành công.
Đối với phòng ngủ
Vì là nơi có không gian riêng tư nên chọn các mẫu đài phun mang phong cách thoải mái phóng đãng, cá tính thể hiện cho một tình yêu trong sáng hạnh phúc. Hình ảnh ngôi nhà và những đứa trẻ là sự lựa chọn thíc hợp nhất.
Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các mẫu đài phun nước theo phong cách Phương tây, đài phun nước mini Phong Thủy , đài phun nước mini phú quý , đài phun nước mini thần tài , tiểu cảnh mini sân vườn, và các tiểu cảnh mini trong nhà
Mọi chi tiết xin liên hệ : hotline 016587510648

Subscribe to get more videos :