2016-03-01

Tiểu cảnh mini gia đình xu hướng mới cho mọi nhà.



Tiểu cảnh mini gia đình xu hướng mới cho mọi nhà.

Một trong những xu hướng của các gia đình hiện đại đó là thú chơi phong thủy. không chỉ mang lại vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà mà nó còn mang nhiều ý nghĩa cầu tài cầu lộc mang lại may mắn và thành công. Các mẫu hòn non bộ phong thủy, tiểu cảnh mini để bàn đang được rất nhiều người quan tâm và ủng hộ. Là sự kết hợp giữa núi non hùng vĩ và dòng thác nước chảy một cách rất tự nhiên sẽ mang cả thiên nhiên vào trong ngôi nhà của bạn.
Được làm bằng chất liệu nhựa trộn bột đá, và qua tay những nghệ nhân một cách tinh tế và thẩm mỹ nhất. những quả đồi nhân tạo, cùng với các tiểu cảnh gần gũi với mỗi người được kết hợp với dòng nước chảy một cách tự nhiên. Hơn thế nữa mỗi sản phẩm còn được đi kèm các phụ kiên đèn led và phun sương chắc chắc sẽ mang lại một trải nghiệm khác lại cho ngôi nhà.
Điều mà mọi ngôi nhà quan tâm đó chính là hợp phong thủy, hợp tuổi với chủ nhân nên những mẫu tiểu cảnh hay thác nước sân vườn cũng cần được lưu ý khi lắp đặt và trang trí. Những chất liệu hết sức giản dị và gần gũi nhưng lại được kết hợp với nhau một cách nghệ thuật nhất.
Bạn quan tâm nhiều đến công việc cũng như sức khỏe và sự nghiệp của mình. Thì những mẫu dài phun lấy bối cảnh chủ đạo là tiền tài, phú quý, các mẫu tượng phật sẽ thực sự là lựa chọn thích hợp nhất cho ngôi nhà.
Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các mẫu đài phun nước theo phong cách Phương tây, đài phun nước mini Phong Thủy , đài phun nước mini phú quý , đài phun nước mini thần tài , tiểu cảnh mini sân vườn, và các tiểu cảnh mini trong nhà
Mọi chi tiết xin liên hệ : hotline 016587510648

Subscribe to get more videos :